Banner mobi

0983.712.412

035 881 3388

Bravat Miền Bắc chính thức phân phối độc quyền thiết bị vệ sinh cao cấp Bravat
Bravat Miền Bắc chính thức phân phối độc quyền thiết bị vệ sinh cao cấp Bravat

Công ty CPTM Bravat Miền Bắc được chọn làm nhà phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của hãng Bravat tại khu vực phía Bắc.

 
 

Ngày 19/2/2019, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết nhà phân phối độc quyền giữa Công ty TNHH Bravat Việt Nam và Công ty CPTM Bravat Miền Bắc vừa diễn ra chiều 19/2 tại Crowne Plaza West Hà Nội. Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo và nhiều đối tác chiến lược của các bên.

Tại lễ ký kết Ông Lê Văn Thăng – Phó Chủ tịch HĐQT Bravat Miền Bắc cho biết:“Chúng tôi rất tự hào khi được Bravat Việt Nam lựa chọn là nhà phân phối độc quyền tại khu vực Miền Bắc. Đây là cơ hội cho chúng tôi cung cấp các sản phẩm, thiết bị phòng tắm cao cấp Bravat đến thị trường Miền Bắc thông qua các dự án công trình lớn, các đại lý uy tín. Bravat Miền Bắc cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm Bravat chất lượng tốt, chính hãng và giá thành hợp lý nhất. Đồng thời, cung cấp các dịch vụ, giải pháp chọn gói từ tư vấn lựa chọn thiết bị, cung cấp, lắp đặt đến bảo hành, bảo trì nhằm tối đa hiệu quả quá trình sử dụng Bravat và thỏa mãn cao nhất yêu cầu của quý khách hàng. Tạo ra giá trị gia tăng tốt nhất cho đối tác”.

Bravat Miền Bắc chính thức phân phối độc quyền thiết bị vệ sinh cao cấp Bravat - Ảnh 1.

Ông Lê Văn Thăng - Phó chủ tịch HĐQT Bravat Miền Bắc

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty CPTM Bravat Miền Bắc sẽ chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm Bravat Việt Nam đảm bảo chất lượng, chế độ ưu đãi cho các khách hàng là các dự án công trình xây dựng, đại lý… Đặc biệt là giá cả hợp lý cho người tiêu dùng tại khu vực Miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

Với sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước đối với sản phẩm Bravat. Trong năm 2019, bên cạnh việc tuyển đại lý để mở rộng showroom thiết bị vệ sinh Bravat trên toàn khu vực Miền Bắc. Bravat Miền Bắc cũng sẽ hợp tác cùng nhiều đối tác chiến lược, đầu tư phát triển các dự án mới, đồng thời tiếp tục triển khai phân phối thiết bị vệ sinh cho các chủ đầu tư xây dựng, các dự án bất động sản chung cư cao cấp, các nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp... trên toàn khu vực Miền Bắc.

Về phía đại diện của Bravat Việt Nam cũng thể hiện tinh thần sẵn sàng tương trợ, tạo điều kiện tối đa để Bravat Miền Bắc phát huy sức mạnh trong quá trình độc quyền phân phối sản phẩm Bravat, đồng thời đem đến những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Việc ký kết hợp tác với Công ty TNHH Bravat Việt Nam – nhà cung cấp sản phẩm Bravat hàng đầu thế giới là một trong những bước đi chiến lược của Bravat Miền Bắc, nhằm hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty “phân phối độc quyền, tiên phong, hàng đầu” về uy tín chất lượng, chuyên nghiệp tại khu vực Miền Bắc, mang đến cho đối tác lợi thế cạnh tranh khác biệt và trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa nhà sản xuất và các doanh nghiệp, khách hàng tại thị trường Việt Nam theo đúng tôn chỉ “Đồng hành cùng phát triển”.

 
Bravat Miền Bắc chính thức phân phối độc quyền thiết bị vệ sinh cao cấp Bravat - Ảnh 2.

Đại diện hai bên thể hiện sự quyết tâm hợp tác cùng phát triển.

Lễ ký kết giữa hai bên diễn ra thành công tốt đẹp, với những thỏa thuận hợp tác đôi bên cùng có lợi, hỗ trợ lẫn nhau, quyết tâm đưa thương hiệu Bravat phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai. Qua việc ký kết phân phối độc quyền này cũng thông báo tới toàn thể quý khách hàng, Bravat Miền Bắc là đơn vị cung cấp chính hãng duy nhất cho sản phẩm Bravat tại khu vực Miền Bắc, đảm bảo các quy định về bảo hành toàn cầu của thương hiệu của sản phẩm.

BRAVAT – Thương hiệu chuyên về thiết bị vệ sinh cao cấp xuất xứ từ Đức với lịch sử hơn 140 năm hình thành và phát triển, cùng những kinh nghiệm, sự tinh tế trong thiết Bravat đã đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm vô cùng tiện lợi.

BRAVAT không chỉ mang lại sự thoải mái, tiện nghi mà còn mang đến niềm thích thú, tận hưởng cuộc sống. Với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường.

Công ty CPTM Bravat Miền Bắc – Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Bravat tại khu vực Miền Bắc Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà C’land, 81 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: //bravatmienbac.com.vn

Facebook: Bravat Miền Bắc

Hotline: 0981 512 611

Email: info@bravatmienbac.com.vn.

 

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Chia sẻ:
Hệ thống cửa hàng
Copyrights © 2018 Dorico. All rights reserved.Design by Nina
Đang online: 4   |   Trong tuần: 685   |   Trong tháng: 1492   |   Tổng truy cập: 773763

0983.712.412

035 881 3388

thiết bị vệ sinh dorico, thiết bị vệ sinh bình dương, dorico, thiết bị vệ sinh uy tín bình dương, dorico

thiết bị vệ sinh dorico, thiết bị vệ sinh bình dương, dorico, thiết bị vệ sinh uy tín bình dương, dorico