Banner mobi

0983.712.412

035 881 3388

Khu Đông tiếp tục là trọng tâm của thị trường BĐS năm 2019
Khu Đông tiếp tục là trọng tâm của thị trường BĐS năm 2019

Hạ tầng được đầu tư khẩn trương và đồng bộ, mạng lưới giao thông ngày càng hoàn thiện theo hướng hiện đại… là những yếu tố giúp khu Đông tiếp tục là trọng tâm của thị trường BĐS năm 2019.

 
 

Hạ tầng khu Đông chuyển động tích cực

Theo Sở GTVT TP.HCM, trong năm 2019 sẽ ưu tiên triển khai hàng loạt dự án quan trọng tại các cửa ngõ TP.HCM. Trong đó cửa ngõ phía Đông có nhiều hạng mục hạ tầng giao thông đáng chú ý.

Cụ thể, TP.HCM sẽ xây hầm chui hướng Mai Chí Thọ và cầu vượt hướng Lương Định Của, đẩy nhanh tiến độ mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh tại quận 2; đang tiếp tục mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp tại quận 9, với chiều dài hơn 1,8km, rộng 30m…

Trong khi đó, dự án Vành đai 2 chỉ còn gần 14 km nữa là hoàn thành (hơn 8 km đi qua quận 9 và quận Thủ Đức). Dự án quan trọng này đang được thành phố đẩy nhanh tiến độ thi công để giảm tải áp lực giao thông lên các tuyến nội đô và rút ngắn thời gian di chuyển giữa miền đông - miền tây. Ngoài ra, đường Vành đai 3 dự kiến sẽ được đầu tư trong năm nay.

Giai đoạn 2018-2020, toàn TP.HCM cũng sẽ nâng cấp và xây mới 23 cây cầu. Riêng quận 9 có đến 6 cây cầu, nổi bật nhất là cầu vượt trước bến xe miền Đông mới… Quận 2 có cầu Thủ Thiêm 2 đang được gấp rút xây dựng, và trong tương lai không xa sẽ có thêm cầu Thủ Thiêm 3 và 4. Đáng chú ý, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020. Khi đó, cư dân khu vực quận 9 và khu Đông nói chung sẽ lần đầu tiên trải nghiệm phương tiện công cộng hiện đại, có thể di chuyển về trung tâm quận 1 nhanh chóng và thuận tiện.

Những chuyển động mạnh mẽ về hạ tầng nói trên đã thể hiện rõ quyết tâm của lãnh đạo TP.HCM trong kế hoạch đưa khu Đông trở thành Đô thị sáng tạo trong tương lai gần.

Thu hút hàng loạt dự án bất động sản nổi bật

Với hệ thống hạ tầng và giao thông đô thị đồng bộ, hiện đại, bất động sản khu Đông được giới chuyên gia nhận định sẽ tiếp tục tăng nhiệt trong năm 2019. Các nhà phát triển bất động sản uy tín và có tầm nhìn chiến lược đã đẩy mạnh đầu tư vào khu đông từ nhiều năm nay, đặc biệt là Quận 2 và quận 9, tạo nên các dự án nhà ở chất lượng, góp phần thay đổi diện mạo đô thị của khu vực này một cách nhanh chóng.

 

Các chuyên gia nhận định, nguồn cung nhà ở mới tại TP.HCM ghi nhận đạt mức cao, riêng tại khu Đông, nguồn cung vẫn được duy trì và dẫn đầu trên thị trường. Trong đó, như một quy luật tất yếu, những dự án bất động sản càng có lợi thế về vị trí, tiện ích cảnh quan và pháp lý minh bạch sẽ càng được quan tâm đặc biệt.

Đó đều là những dự án theo hướng hiện đại, đồng bộ, đa tiện ích, đủ sức dẫn dắt thị trường, điển hình như các dự án của Vingroup, Khang Điền, Capitaland, Keppel Land, Nam Long… Các dự án này tạo nguồn cung lớn và đa dạng cho thị trường; đồng thời góp phần vào mục tiêu dãn dân cơ học cho vùng lõi trung tâm thành phố vốn đang chịu nhiều sức ép về hạ tầng và giao thông.

Khu Đông tiếp tục là trọng tâm của thị trường BĐS năm 2019 - Ảnh 1.

Safira có vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20m) kết nối vào đường N5 (lộ giới 20m), tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (Q.9, kế cận Q.2).

Gần đây, dự án căn hộ Safira của Khang Điền (chuẩn bị mở bán block A, B trong thời gian tới) sở hữu nhiều lợi thế và đang được khách hàng quan tâm vì không gian sống đủ đầy tiện ích, giá bán hợp lý, vị trí thuận tiện, chỉ mất 10 - 15 phút để đến quận 1 và KĐT Phú Mỹ Hưng… đặc biệt là pháp lý minh bạch của dự án.

Cụ thể, trước khi mở bán block A-B, Safira đã được ngân hàng VietinBank phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao cho từng căn. Sở xây dựng TP.HCM cũng đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với block A, B. Dự kiến sau khi bàn giao nhà, chủ đầu tư sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định. Điều này, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi mua căn hộ Safira.

Khu Đông tiếp tục là trọng tâm của thị trường BĐS năm 2019 - Ảnh 2.

Safira gồm 4 tòa tháp, 22 tầng, 1.570 căn hộ và 23 căn TMDV. Tất cả khách mua Safira đều có cơ hội trúng Toyota Camry 2.5Q.

Hotline: 0941 49 6868

//www.safira.com.vn.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Chia sẻ:
Hệ thống cửa hàng
Copyrights © 2018 Dorico. All rights reserved.Design by Nina
Đang online: 1   |   Trong tuần: 55   |   Trong tháng: 1174   |   Tổng truy cập: 771421

0983.712.412

035 881 3388

thiết bị vệ sinh dorico, thiết bị vệ sinh bình dương, dorico, thiết bị vệ sinh uy tín bình dương, dorico

thiết bị vệ sinh dorico, thiết bị vệ sinh bình dương, dorico, thiết bị vệ sinh uy tín bình dương, dorico