Banner mobi

0983.712.412

035 881 3388

Thiết bị phòng tắm: 4 thứ nên đầu tư và 3 thứ nên bỏ qua để tiết kiệm chi phí

Cho dù bạn đang chuẩn bị một cuộc makeover hay đơn giản chỉ là cải thiện những thiết bị phòng tắm sẵn có thì chiến lược đầu tư vào từng loại sản phẩm thông minh sẽ giúp bạn chi tiêu hợp lý mà vẫn đảm bảo được chất lượng sử dụng lâu bền.

 

Ở bất cứ không gian sống nào, căn phòng tắm cùng các thiết bị vệ sinh bên trong luôn được gia chủ quan tâm đầu tư như một phần tất yếu. 

Thử tưởng tượng bạn sẽ thấy không thoải mái ra sao khi bước chân vào nhà tắm đã quá xuống cấp với bồn rửa mặt vỡ nứt hay vòi nước tắc nghẽn? 

Tuy nhiên, không cớ gì cứ phải đầu tư thật nhiều tiền mới tốt, có những sản phẩm bạn nên tiết kiệm mà chẳng cần phung phí. Bài viết này sẽ giúp bạn phân bổ túi tiền cho các thiết bị phòng tắm một cách hiệu quả nhất.

Nên đầu tư:

Vòi nước

Tại sao nên mua vòi nước chất lượng cao? Câu trả lời đó là vòi nước luôn là đồ nội thất không thể thiếu và nó giống như một khởi đầu trôi chảy mang đến cảm giác tuyệt vời. 

Bạn nên đầu tư vòi tắm loại tốt với vít vòi chống mòn để kéo dài tuổi thọ cũng như tiết kiệm nước sử dụng. Sẽ thật lãng phí và phiền toái nếu nước bị rò rỉ cả ngày chỉ vì một chiếc vòi cũ hỏng, hay vòi sen đang dùng bỗng dưng đơ tắc, chảy chậm, tia nước yếu.

Thiết bị phòng tắm: 4 thứ nên đầu tư và 3 thứ nên bỏ qua để tiết kiệm chi phí - Ảnh 1.

Bồn tắm

Nếu bạn là người ưa thích việc đắm mình tận hưởng làn nước ấm sau một ngày dài mệt mỏi, đừng lăn tăn gì mà không đầu tư vào một chiếc bồn tắm đá nguyên khối. 

Vì sao ư? Đá tự nhiên có khả năng giữ nhiệt tốt hơn, bởi vậy bạn vừa có thể thoải mái thư giãn vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho việc duy trì nhiệt độ nước. 

Hơn thế nữa, bề mặt đá tự nhiên cũng đảm báo yếu tố thẩm mĩ cũng như độ bền cao, khó sứt vỡ hơn các loại bồn sứ thông thường.

Thiết bị phòng tắm: 4 thứ nên đầu tư và 3 thứ nên bỏ qua để tiết kiệm chi phí - Ảnh 2.

Vách kính cường lực

Vách nhà tắm kính là thiết kế sử dụng chất liệu kính để làm vách ngăn trong nhà tắm thay thế cho các loại vật liệu vách ngăn phòng thông thường khác. 

Vách kính được sản xuất bằng nguyên liệu kính cường lực có độ chịu nhiệt và chịu lực cao, tạo nên không gian phòng tắm kính hiện đại và tinh tế. 

Việc đầu tư cho vách tắm kính là cần thiết bởi những sản phẩm chất lượng cao sẽ có lực căng kháng lại va đập trên bề mặt tốt hơn các loại kính thông thường có cùng độ dày, đồng thời chống lại sự xuyên thủng qua nó.

Thiết bị phòng tắm: 4 thứ nên đầu tư và 3 thứ nên bỏ qua để tiết kiệm chi phí - Ảnh 3.
Thiết bị phòng tắm: 4 thứ nên đầu tư và 3 thứ nên bỏ qua để tiết kiệm chi phí - Ảnh 4.

Tủ và kệ đựng đồ

 

Đối với những gia chủ yêu thích sự ngăn nắp, các sản phẩm sử dụng trong nhà tắm như dầu gội, xà phòng, khăn mặt, dao cạo,.. nên được sắp xếp một cách gọn gàng trên kệ hoặc tủ đựng. 

Trong môi trường có độ ẩm cao, vật dụng chứa đồ cần được làm bằng chất liệu tốt để tránh tình trạng bong tróc hay hoen rỉ. 

Bên cạnh đó, các chuyên gia thiết kế nội thất cũng đưa ra lời khuyên về xu hướng lựa chọn tủ có bề mặt gỗ hoặc sơn mài để tăng thêm sự sang trọng, tinh tế mà không lỗi mốt.

Thiết bị phòng tắm: 4 thứ nên đầu tư và 3 thứ nên bỏ qua để tiết kiệm chi phí - Ảnh 5.

Không nên đầu tư

Đèn

Đèn chiếu sáng vốn không được chú trọng trong phòng tắm. Với nguồn ngân sách giới hạn, bạn cũng không cần phải đầu tư quá nhiều cho hệ thống đèn này. 

Nếu muốn không gian nhà tắm trở nên sáng bừng và chuyên nghiệp, một chiếc gương gắn đèn led chiếu sáng từ hai bên hoặc từ trên xuống là một gợi ý hay. Vừa giúp bạn dễ dàng hơn khi trang điểm hay cạo râu, vừa tiết kiệm kha khá chi phí.

Gạch ốp lát

Công nghệ khảm trang trí ngày nay vô cùng tiên tiến khi có thể tạo ra bề mặt đá tự nhiên, đá cẩm thạch hoặc thậm chí là gỗ trên chính chất liệu gạch gốm thông thường. 

Thật tuyệt khi phòng tắm vẫn toát lên vẻ sáng bóng và sang trọng bởi bề mặt đá ốp tưởng chừng như đắt đỏ, nhưng thực tế giá trị của nó lại rẻ hơn rất nhiều. 

Một mẹo nhỏ trong việc lựa chọn cách ốp gạch và viền nhà vệ sinh cho căn phòng rộng đó là nên chọn gạch ốp ngang, còn nếu muốn tăng chiều cao thì sử dụng gạch dọc.

Thiết bị phòng tắm: 4 thứ nên đầu tư và 3 thứ nên bỏ qua để tiết kiệm chi phí - Ảnh 6.
Thiết bị phòng tắm: 4 thứ nên đầu tư và 3 thứ nên bỏ qua để tiết kiệm chi phí - Ảnh 7.

Đồng bộ thiết bị nhà tắm

Với túi tiền eo hẹp, thay vì đồng bộ tất cả các thiết bị trong nhà tắm từ thiết kế cho tới màu sắc, bạn chỉ nên chú trọng đầu tư vào các sản phẩm thiết yếu yêu cầu chất lượng cao như vòi nước hay bồn cầu. 

Ngày nay, đa phần các phòng vệ sinh hiện đại đều tối giản chi tiết và áp dụng những gam màu đơn sắc thay vì những thiết kế rườm rà lỗi thời. 

Bạn vẫn có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng nhưng vật dụng dễ dàng thay mới thường xuyên như thảm, khăn lau màu sắc hay tranh ảnh.

Thiết bị phòng tắm: 4 thứ nên đầu tư và 3 thứ nên bỏ qua để tiết kiệm chi phí - Ảnh 8.
Thiết bị phòng tắm: 4 thứ nên đầu tư và 3 thứ nên bỏ qua để tiết kiệm chi phí - Ảnh 9.

Theo: Idealhome

Chia sẻ:
Hệ thống cửa hàng
Copyrights © 2018 Dorico. All rights reserved.Design by Nina
Đang online: 1   |   Trong tuần: 61   |   Trong tháng: 1180   |   Tổng truy cập: 771427

0983.712.412

035 881 3388

Thiết bị vệ sinh Bình Dương

thiết bị vệ sinh, dorico

phân phối thiết bị vệ sinh